Bo bai Flashcards

1
Q

Rider

A

Còn được gọi là: The Horseman/The Cavalier (Người cưỡi ngựa/Kỵ sĩ)
Từ khóa: TIN TỨC. ĐẾN VÀ ĐI. Một người đàn ông hay cậu bé thể thao. Một người hay tình huống nào đó bước vào cuộc sống của bạn. Một chú ngựa, hay những phương tiện đi lại tốc độ cao khác.
Mô tả tổng quan: Lá bài người cưỡi ngựa thường nói đến tin tức, những tin chính, và sự di chuyển. Những tin tức đang đến. Sự trì hoãn sắp qua. Tiêu tốn nhiều năng lượng, nhưng không phải lúc nào cũng hợp lý. Nó nói về những thứ sắp sửa xảy ra; cần nắm bắt cơ hội. Có thể ai đó sẽ đến thăm bạn hoặc bạn sẽ gặp một người mới (đặc biệt là khi đứng gần lá bài ngôi nhà).
Nghề nghiệp: Nếu bạn đang chờ đợi tin tức về một cơ hội thăng tiến hay công việc mới thì bạn sẽ sớm nhận được nó thôi. Mọi việc đang tiến triển. Những lá bài kèm theo sẽ cho bạn biết rằng đó có phải là điều mình muốn không.
Công việc phù hợp: Nhân viên thư tín (bao gồm cả những công ty như Fedex), vận động viên.
Sức khỏe: Những thông tin về sức khỏe của bạn sẽ sớm đến. Hãy tập thể dục đều đặn.
Bộ phận cơ thể: Chân, đầu gối, bàn chân, khớp, gân, dây chằng.
Tình cảm: Một ai đó xa lạ sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Tán tỉnh. Một khởi đầu cho điều gì đó mới mẻ.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Vận động viên, thanh niên hoặc người có bề ngoài trẻ trung, ăn mặc đẹp/lịch lãm, quảng giao, ưa nhìn.
Thời gian: Sớm, 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, Tháng 1
Theo phép bói bài: Lá 9 Cơ tượng trưng cho thành công, vinh quang và thỏa mãn. Những giấc mơ trở thành hiện thực và tiến triển quan hệ tốt với những người khác.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
2
Q

Clover

A

Từ khóa: MAY MẮN. Hy vọng. Đánh liều và đặt cược. Kết quả tích cực.
Mô tả tổng quan: Có bốn lá luôn mang lại may mắn, nhưng không phải lúc nào điều đó cũng kéo dài. Nó liên quan đến những thứ xảy ra trong thời gian ngắn và bất chợt. Nó cũng có thể làm tình thế đảo lộn một cách bất ngờ.
Nghề nghiệp: đôi khi những thứ tốt đẹp sẽ xảy ra rất nhanh trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận thấy rằng mọi thứ trên đường của mình đều rất may mắn. Nhưng bạn cũng đừng nên ỷ lại mà phải tự đứng trên chân mình bởi vì sự may mắn này có thể chẳng kéo dài lâu.
Công việc phù hợp: Người chơi poker chuyên nghiệp và các con bạc, nhân viên casino
Sức khỏe: phục hồi sau một cơn bệnh
Bộ phận cơ thể: hệ thần kinh và hào quang
Tình cảm: Bạn có thể gặp một ai đó rất bất ngờ. Hạnh phúc ngắn hạn.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Hạnh phúc, cởi mở, nghiện adrenaline, người thích mạo hiểm, cơ hội, lạc quan.
Thời gian: Đột ngột, bất ngờ, trong vòng 2 ngày hoặc 2 tuần
Theo phép bói bài: Khi bạn cần thì sẽ được giúp đỡ.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
3
Q

Ship

A

Từ khóa: DU HÀNH, kinh doanh, quốc tế, nước ngoài, giao thông vận tải.
Mô tả tổng quan: Lá Lenormand Ship thể hiện những chuyến đi, dù dài hay ngắn. Nó cũng có thể nói về sự di cư hoặc du lịch quốc tế. Khi lá bài này xuất hiện, bạn có thể sẽ có một chuyến đi đến một đất nước khác hay một nơi nào đó bạn có thể khám phá. Nó cũng có thể tượng trưng cho việc kinh doanh, thường là thương nghiệp, khi mà nó thể hiện rằng “con tàu (chở hàng) của bạn sắp đến kìa”. Lá bài này cũng có thể tượng trưng cho chiếc xe của bạn, xe buýt, con tàu hay những phương tiện di chuyển khác.
Nghề nghiệp: Bạn có thể trông đợi vào một thương vụ tốt đẹp. Nếu bạn đang chờ đợi một điều gì thì nó sắp đến gần rồi đấy.
Công việc phù hợp: Nhân viên cứu hộ bờ biển, làm việc trên tàu (tàu du lịch, tàu cá, v…v…), ngành du lịch, hải quân, xuất nhập khẩu.
Sức khỏe: Thuốc thay thế, khoáng chất
Bộ phận cơ thể: Gan
Tình cảm: Bạn có thể mắc vào một mối quan hệ xa xôi hoặc với một người từ một đất nước khác. Tìm kiếm một tình yêu phương xa. Nếu bạn đang trông chờ vào tình yêu thì nó sẽ sớm đến với bạn.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Người du lịch, sinh ở nước ngoài, trần tục
Thời gian: Lá bài này được gắn với con số 3. Có thể là Tháng 3, 3 ngày, 3 tuần, 3 tháng. Nếu có cả lá Lenormand Mountain (21) thì có thể là 3 năm.
Theo phép bói bài: Mọi việc đang diễn ra nhanh chóng.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
4
Q

House

A

Từ khóa: GIA ĐÌNH, nhà, nơi bạn sống, vấn đề nội bộ, bất động sản.
Mô tả tổng quan: Lá bài này nói về nơi mà bạn sống. Nó liên quan đến những thứ về gia đình và vấn đề nội bộ – những thứ xảy ra đằng sau cửa. Nó cũng có thể nói đến những thỏa thuận về bất động sản. Lá bài này nói về sự an toàn và ổn định.
Nghề nghiệp: Những công việc ổn định. Việc kinh doanh ở nhà hay công ty gia đình
Công việc phù hợp: Người gác cổng, người hầu, thợ thủ công, nhà thầu, kiến trúc sư, nội trợ.
Sức khỏe: Mọi thứ đều ổn định và không có những biến đổi đột ngột, nhưng cũng nên theo dõi để đảm bảo rằng không có vấn đề sức khỏe nào phát triển bằng cách tự chăm sóc bản thân.
Bộ phận cơ thể: Cơ thể của bạn.
Tình cảm: Mối quan hệ ổn định và thoải mái.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Bình tĩnh, hướng về gia đình, an toàn về tài chính, bảo bọc, cứng đầu, truyền thống
Thời gian: Lá bài Lenormand House được gắn với số 4. Nó có thể là tháng 4, 4 ngày, 4 tuần hay 4 tháng. Nếu có sự hiện diện của lá Lenormand Mountain (21) thì có thể là 4 năm.
Theo phép bói bài: Một người lớn tuổi, tận tâm, người đàn ông đang yêu, có thể là với mái tóc vàng hoe.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
5
Q

Tree (5)

A

Từ khóa: SỨC KHỎE, nghiệp, sự phát triển.
Mô tả tổng quan: Lá bài này nói về sức khỏe và cuộc sống. Nó cho thấy thể trạng sức khỏe hoặc những bệnh mà bạn có thể mắc phải. Nó cũng có thể tiết lộ “nghiệp” và những liên kết từ cuộc sống trong kiếp trước của bạn.
Nghề nghiệp: Bạn đang trong một giai đoạn phát triển và có thể phải chờ đợi mọi thứ hé mở. Tùy thuộc vào những lá bài xung quanh đó, nó có thể chỉ ra những vấn đề trong sự nghiệp của bạn.
Công việc phù hợp: Nghề chăm sóc sức khỏe, nhà vật lý học, huấn luyện viên yoga
Sức khỏe: Bởi vì lá bài này đại diện cho sức khỏe, nên những thông tin khác sẽ đến từ các lá bài phụ trợ. Về phần nó thì lá bài Lenormand Tree có nghĩa rằng bạn cần thêm nhiều không khí trong lành, và những vấn đề sức khỏe sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian.
Bộ phận cơ thể: Tâm trí và sức khỏe tâm thần
Tình cảm: Một tình yêu dài lâu. Một người tri kỷ tích cực/có liên hệ từ kiếp trước.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Hay phân tích, tâm linh, khỏe mạnh, có thể bi quan
Thời gian: Lá bài Lenormand Tree được gắn với số 5. Nó có thể là tháng 5, 5 ngày, 5 tuần hay 5 tháng. Nếu có sự hiện diện của lá Lenormand Mountain (21) thì có thể là 5 năm.
Theo phép bói bài: Chuyến thăm vui vẻ, suy nghĩ tốt đẹp, hài lòng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống chính mình

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
6
Q

Clouds (6)

A

Từ khóa: MƠ HỒ, không chắc chắn, biến chứng, thời tiết xấu, người đàn ông lớn tuổi .
Mô tả tổng quan: Lá bài này chỉ ra rằng có một điều gì đó mơ hồ xung quanh vấn đề của người được xem bài. Kết quả thì không rõ ràng và mọi thứ đều xáo trộn cả lên.
Nghề nghiệp: Nghề nghiệp của bạn đang không ổn định. Bạn không biết phải đi đường nào hoặc kết quả sẽ ra sao. Có thể bạn đang cân nhắc cho một vị trí mới hay thay đổi việc làm của mình.
Công việc phù hợp: Nghiên cứu, triết học… những thứ giúp ta đi tìm câu trả lời, suy ngẫm, và biết được những điều chưa biết.
Sức khỏe: Căng thẳng đầu óc, nghiện ngập, người nghiện hút thuốc.
Bộ phận cơ thể: Phổi và hệ thống hô hấp.
Tình cảm: Không phải là thời điểm tốt nhất. Sẽ không có gì đặc biệt xảy ra hay bạn không chắc mình nên làm điều gì với đối phương.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Nghiện thuốc, nghiện rượu, ma túy, không đoán được, cáu kỉnh, tâm thần.
Thời gian: Lá bài Lenormand Clouds được gắn với số 6. Nó có thể là tháng 6, 6 ngày, 6 tuần hay 6 tháng. Nếu đi cùng với Lenormand Mountain (21) thì có thể là 6 năm.
Theo phép bói bài: Một người đàn ông thông minh, có ảnh hưởng, và bảo bọc.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
7
Q

Snake

A

Từ khóa: SỰ LỪA DỐI, gian lận, phản bội, thao túng, quyến rũ, người phụ nữ, ống dẫn, làm kiệt quệ.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Snake hàm ý hai ý nghĩa chính. Một là nó ám chỉ đơn thuần một người phụ nữ, thường có mái tóc đen. Hai là nó có thể chỉ mọi loại vấn đề từ phản bội, nói xấu sau lưng, mánh khóe, và giả dối.
Nghề nghiệp: Nghề nghiệp của bạn đang có rắc rối. Có vấn đề. Hãy cẩn thận với người mà bạn làm việc chung vì đó có thể là nguyên nhân của rắc rối, hoặc có thể là bạn thậm chí không biết được điều đó.
Công việc phù hợp: Nhà tâm lý học, thợ sửa ống nước, vũ công kỳ lạ.
Sức khỏe: Có vấn đề về sức khỏe mà bạn cần phải kiểm tra.
Bộ phận cơ thể: Ruột
Tình cảm: Bạn có thể có tình địch.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Tóc ngắn, đen, quyến rũ, lừa đảo, thâm độc
Thời gian: Lá bài Lenormand Snake được gắn với số 7. Có thể là tháng Bảy, 7 ngày, 7 tuần, hoặc 7 tháng. Nếu đi cùng với lá Lenormand Mountain (21) thì có thể là 7 năm.
Theo phép bói bài: Lá bài này tượng trưng cho một người phụ nữ tóc đen, nghiêm túc, thông minh và có tầm ảnh hưởng.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
8
Q

Coffin

A

Từ khóa: KẾT THÚC, chuyển hóa, bệnh tật, sự kiện tiêu cực.

Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Coffin thường cho thấy một sự thay đổi quan trọng trong cuộc sống – kết thúc một mối quan hệ, thay đổi nơi ở, về hưu, hoàn thành một chu kỳ trong cuộc sống… Không phải lúc nào những thay đổi ấy cũng tiêu cực. Chúng có thể là những điều tích cực.
Lá bài này cũng chỉ ra một căn bệnh nguy hiểm, và khi kết hợp với những lá bài khác, nó có thể mang ý nghĩa là cái chết. Tuy nhiên, tự bản thân nó không có nghĩa là sự chết chóc.
Nghề nghiệp: Những thay đổi lớn đang diễn ra tại nơi làm việc. Công việc của bạn có thể sẽ kết thúc. Một dự án sắp được hoàn thành.
Công việc phù hợp: Người lo việc tang ma, nhân viên điều tra
Sức khỏe: Trầm cảm, bệnh tật
Bộ phận cơ thể: Đầu
Tình cảm: Đau buồn, mối quan hệ khó khăn
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Tóc đen, điểm đặc trưng sẫm màu, trầm cảm, tiêu cực
Thời gian: Lá Lenormand Coffin được gắn với số 8. Nó cũng có nghĩa là tháng 8, 8 ngày, 8 tuần, 8 tháng. Nếu đi cùng với lá bài Lenormand Mountain (21) thì có thể là 8 năm.
Theo phép bói bài: Lá bài này có liên quan đến lá 9 Rô. Nó tượng trưng cho sự trì hoãn, chướng ngại và những cản trở dưới bất kỳ hình thức nào.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
9
Q

Bouquet

A

Từ khóa: HẠNH PHÚC, sắc đẹp, quà tặng, niềm vui, lời mời.
Còn được gọi là: Flowers
Mô tả tổng quan: Lá Bouquet là một cái gì đó tích cực. Nó nói về thứ sẽ mang nụ cười đến cho bạn, thứ gì đó khiến bạn nói cảm ơn, dấu hiệu cho thấy mọi thứ đều tốt… Khi lá bài này xuất hiện, bạn sẽ biết rằng có gì đó tốt đẹp đang xảy ra.
Nghề nghiệp: Mọi việc đang theo chiều hướng có ích cho bạn.
Công việc phù hợp: Người mẫu, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế thời trang, nhà tạo mẫu tóc
Sức khỏe: Cải thiện sức khỏe, sức khỏe tốt
Bộ phận cơ thể: Khuôn mặt, nụ cười, mái tóc
Tình cảm: Một điều gì đó thực sự tuyệt vời sẽ xảy ra
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Tóc đen, ưa nhìn, mỉm cười, dễ thương, thân thiện
Thời gian: Lá Lenormand Bouquet được gắn với con số 9. Nó tượng trưng cho mùa xuân, tháng 9, 9 ngày, 9 tuần, hoặc 9 tháng. Nếu đi cùng với lá bài Lenormand Mountain (21) thì có thể là 9 năm.
Theo phép bói bài: Lá bài này liên hệ với quân Đầm Bích. Bà ta thường là một người phụ nữ có tóc đen và mắt đen. Tham vọng và thông minh. Bà ta thường là góa phụ hoặc đã ly hôn, và hay có xu hướng can thiệp vào công việc của người khác.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
10
Q

Scythe

A

Từ khóa: LỜI CẢNH BÁO, quyết định nhanh chóng, cắt đứt, niềm đau, tai nạn, phẫu thuật.
Mô tả tổng quan: Lá bài này tượng trưng cho những cú cắt nhanh – xóa bỏ vấn dề, kết thúc một mối quan hệ, giải phẫu… Nó đưa ra lời cảnh báo rằng sẽ có gì đó xảy ra, và điều đó có thể là mãi mãi. Nó rất nhanh chóng, mang tính phân tíc và vô cảm.
Bạn đừng hiểu sai nghĩa của từ “cảnh báo”. Không phải tất cả những vết cắt bởi lưỡi hái đều là dấu hiệu của sự nguy hiểu. Có nhiều khả năng chính người khách tạo nên vết cắt đó, và họ có thể sẽ loại bỏ điều gì đó tiêu cực ra khỏi cuộc sống của mình. Cảnh báo ở đây chỉ có nghĩa là tập trung sự chú ý bởi vì có thể vết cắt (tiêu cực) hoặc sự gặt hái (tích cực) sẽ xảy ra.
Nghề nghiệp: Có thể là bạn sẽ bỏ việc sớm, dù là lựa chọn hay do kết thúc hợp đồng. Bạn cũng có thể thay đổi hoàn toàn nghề nghiệp, chuyển qua một lĩnh vực hoàn toàn khác với những gì mà bạn đang làm hiện tại.
Công việc phù hợp: Bác sĩ phẫu thuật
Sức khỏe: Có thể cần đến phẫu thuật – hãy xem những lá bài khác để biết thêm chi tiết
Bộ phận cơ thể: Răng, móng, miệng
Tình cảm: Một mối quan hệ sắp kết thúc
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Hung hăng, lý trí, lạnh lùng, người ra quyết định, thiếu kiên nhẫn
Thời gian: Lá bài Lenormand Scythe được gắn với con số 10. Nó là mùa Thu, tháng 10, 10 ngày, 10 tuần, 10 tháng. Khi đi cùng với lá Lenormand Mountain (21) thì có thể là 10 năm.
Theo phép bói bài: Lá bài này tượng trưng cho con Bồi Rô. Nó có nghĩa là người đưa tin, một ai đó mang đến tin tức, và một chàng trai trẻ (thường có tóc nhạt màu).

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
11
Q

Whip

A

Từ khóa: TRANH CÃI, thảo luận, chia cách, thể thao, hoạt động tay chân, lạm dụng, hành hạ.
Mô tả tổng quan: Lá bài này thể hiện những tranh thảo luận căng thẳng có thể dẫn dến cãi vả. Nó cũng chỉ những mâu thuẫn có thể dẫn đến sự chia lìa. Với tính chất bạo lực mà nó gắn liền thì một ý nghĩa khác có thể được áp dụng chính là sự hành hạ
Vì bản chất của lá bài có liên quan đến tình dục nên nó cũng có thể chỉ sự đam mê tình dục hay lạm dụng tình dục, tùy thuộc vào những lá bài xung quanh.
Ngoài ra lá Lenormand Whip cũng gắn với những hoạt động vật lý, thể thao và quân đội.
Nghề nghiệp: Công việc của bạn yêu cầu điều kiện thể lực. Bạn phải làm việc liên tục và cần một nguồn năng lượng lớn. Bạn cũng có thể mâu thuẫn về việc sự nhiệp của mình sẽ phát triển như thế nào.
Công việc phù hợp: Quân nhân, vận động viên thể thao, thể hình, biểu diễn nhào lộn, hoặc có thể là người thủ vai Indiana Jones (tôi chỉ đùa thôi, nhưng anh ta có một cái roi da thật đấy).
Sức khỏe: Viêm amidan, những cơn đau dai dẳng.
Bộ phận cơ thể: Cơ và gân
Tình cảm: Sẽ có tranh cãi xảy ra. Tình trạng “nóng” lên. Và cũng có thể có khả năng chia tay.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Tóc đen, gợi cảm, thu hút, bạo lực, lực lưỡng, lắm lời, gầy
Thời gian: Lá bài này gắn với số 11. Đó có thể là tháng 11, mùa đông, 11 ngày, 11 tuần, 11 tháng hay 11 năm nếu xuất hiện lá Lenormand Mountain.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân Bồi Chuồn. Lá bài thể hiện một chàng trai trẻ thông minh lanh lẹ, biết rõ cách để thành công trong kinh doanh và trong các dự án của mình. Thường thì anh ta có tóc đen, rất năng động và yêu thích thể thao.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
12
Q

Birds

A

Từ khóa: GIAO TIẾP BẰNG NGÔN TỪ, cuộc gọi điện thoại, thương thảo, cặp song sinh, anh chị em, thời gian cuồng nhiệt, một cặp đôi già.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Birds thể hiện những cuộc trò chuyện và tán gẫu. Hãy nghĩ đến cách mà lũ chim líu rít suốt ngày thì bạn sẽ nắm bắt được ý nghĩa chủ đạo của lá bài này. Nó nói về rất nhiều cuộc hội thoại, lời nói, cuộc gặp gỡ, phỏng vấn, tụ hợp, tràn đầy năng lượng và sự sôi nổi khi tán tỉnh và đi từ vấn đề này sang vấn đề khác, từ nơi này sang nơi khác.
Nghề nghiệp: Nếu bạn đang trong đợi một cuộc phỏng vấn thì lá bài này có thể xuất hiện. Nó cũng cho thấy rất nhiều căng thẳng và khối lượng công việc rất nhiều.
Công việc phù hợp: Chuyên gia truyền thông, quan hệ công chúng, giao tiếp, người điều đình, kinh doanh, tiếp thị.
Sức khỏe: Có thể chỉ rằng bạn cần phải kiểm tra huyết áp và quan tâm đến tuyến thượng thận.
Bộ phận cơ thể: Cổ họng, dây thanh quản.
Tình cảm: Bạn có thể ra ngoài hẹn hò nhiều người và có những cuộc trò chuyện điện thoại với một hoặc nhiều người có hứng thú tình cảm.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Thân thiện, lắm lời, một người bạn đồng hành.
Thời gian: Lá bài Lenormand Birds gắn với con số 12. Có thể là tháng 12, 12 ngày, 12 tuần, hoặc 12 tháng, nếu có lá Lenormand Mountain (21) xuất hiện thì có thể là 12 năm.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân 7 Rô, thể hiện những cuộc cãi vả, những cuộc hội thoại, và những phiền phức.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
13
Q

Child

A

Từ khóa: MỘT ĐỨA TRẺ, tuổi trẻ, ngây ngô, khởi đầu mới, nhỏ bé.
Mô tả tổng quan: Lá bài này đại diện cho những khía cạnh của tuổi trẻ. Nó thể hiện một đứa trẻ thực sự hoặc một khởi đầu mới. Những phẩm chất của thời thơ ấu có thể được miêu tả bởi lá bài này – trông trẻ trung hơn tuổi thật của mình, thái độ không lo lắng, ngây ngô và nhìn về phía trước.
Nghề nghiệp: Có thể bạn sẽ có một khởi đầu mới trong công việc, hoặc thậm chí là có thể chuyển việc.
Công việc phù hợp: Công việc bán thời gian, công việc tạm thời, công việc chăm sóc trẻ ban ngày, giáo viên tiểu học, nhũ mẫu.
Sức khỏe: Khi bạn đang khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực, bạn có thể bị suy giảm hệ miễn dịch bình thường như với đứa trẻ. Bạn có thể dễ mắc các bệnh của trẻ em như phát ban và thủy đậu.
Bộ phận cơ thể: Da
Tình cảm: Tình cảm mới, khởi đầu mới trong tình cảm
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Trẻ trung, nhỏ nhắn, vô trách nhiệm, ham chơi, chưa trưởng thành, thích vui vẻ.
Thời gian: Lá Lenormand Child gắn với số 13. Nó có thể chỉ 13 ngày, 13 tuần, 13 tháng hay 13 năm nếu có sự xuất hiện của lá Lenormand Mountain (21).
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân Bồi Bích, và thường chỉ một người đàn ông trẻ hay một đứa bé nam trẻ trung, tóc đen. Nó cũng có ý nghĩa là đạo đức giả hoặc có ác tâm.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
14
Q

Fox (14)

A

Từ khóa: CÔNG VIỆC, độc đáo, xảo quyệt, thủ đoạn gian trá, lừa đảo, thông minh, dối trá
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Fox tượng trưng cho công việc của bạn, cũng là những gì bạn làm hàng ngày để kiếm kế sinh nhai. Nó cũng chỉ ra lúc mà bạn cần cẩn trọng để không bị mắc bẫy, bị lừa hoặc phản bội. Nếu xung quanh nó là những lá bài tích cực thì điều đó có nghĩa là có một điều gì đó tốt nên làm. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ phi truyền thống (đại loại như là sống chung và không kết hôn), thì lá bài này cũng có thể nói lên điều đó.
Nghề nghiệp: Hãy cẩn thận việc bị quấy rối hoặc ai đó lén lút sau lưng bạn. Lá bài này cũng nói về nghề nghiệp chung chung hay chỉ về một người nghiện công việc.
Công việc phù hợp: Lá bài này thường nói về một công việc có khung giờ cố định, một kiểu công chức truyền thống.
Sức khỏe: Bạn có thể sẽ cần kiểm tra lại mọi thứ nhằm chắc chắn rằng mọi chẩn đoán đều chính xác. Nếu có bất cứ nghi ngờ gì, bạn cần phải nghĩ đến một phương án khác.
Bộ phận cơ thể: Mũi
Tình cảm: Hãy cẩn thận sự lừa dối
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Tóc đỏ, tàn nhang, thấp bé, nghệ sĩ, khéo lép, nhanh nhạy, ma mãnh.
Thời gian: Lá Lenormand Fox được gắn với số 14. Nó có thể là 14 ngày, 14 tuần, hay 14 tháng. Nếu đi cùng với Lenormand Mountain (21) thì có thể là 14 năm.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho lá 9 Chuồn. Nó chỉ ra rằng tình hình đang được cải thiện, tăng sự thoải mái, và triển vọng. Nó tập trung vào vấn đề vật chất hơn là tình cảm và tâm linh.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
15
Q

Bear (15)

A

Từ khóa: TÀI CHÍNH CÁ NHÂN, ông chủ, hình tượng người mẹ, sức mạnh, trọng lượng, chế độ ăn uống, sức mạnh.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Bear thường thể hiện vấn đề tài chính của cá nhân bạn như là đầu tư, thu nhập và dòng tiền. Nó cũng đại diện cho ban quản lý công tư hoặc một ông chủ tư nhân.
Đây là một lá bài chỉ sự bảo vệ, sức mạnh và quyền lực. Giống như gấu mẹ bảo vệ những đứa con của nó, lá bài này sử dụng sức mạnh của nó để bảo vệ những người thân thương. Đó là lý do tại sao con gấu cũng tượng trưng cho người mẹ, người bà. những chú gấu tích trữ mỡ vào mùa xuân để dành ngủ đông thì bạn sẽ hiểu tại sao lá bài này lại có liên quan đến những vấn đề sức khỏe như dinh dưỡng, chế độ ăn, tăng cân, giảm cân, và sự béo phì.
Nghề nghiệp: Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trước mắt. Bạn có sức mạnh để vượt lên trên bất kỳ trở ngại nào.
Công việc phù hợp: Luật sư, môi giới chứng khoán, đầu bếp, chuyên gia dinh dưỡng, vận động viên thể hình, huấn luyện viên thể chất, môi giới chứng khoán, doanh nhân, hiệu trưởng, thẩ phán, chính trị gia, nhân viên chính phủ.
Sức khỏe: Có thể bạn sẽ bị dị ứng thực phẩm hay rối loạn ăn uống. Có thể sẽ cần đến những phương pháp kiểm soát căng thẳng và sự giận dữ, chẳng hạn như là thiền hay yoga. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, cơ bắp
Tình cảm: Một người nào đó sắp bước vào cuộc đời của bạn. Lá bài Lenormand Bear có thể cho thấy đó là một kẻ thích làm chủ và thích kiểm soát mối quan hệ. Nó cũng có thể nói đến một sự đấu tranh khủng khiếp trong một mối quan hệ và cần phải tìm thấy sự cân bẳng giữa hai người.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Ngực vuông, cơ bắp, thừa cân, nhìu lông, vững chải, tóc nâu, tính cách mạnh mẽ.
Thời gian: Là bài này được gắn với số 15. Nó có thể là 15 ngày, 15 tuần hay 15 tháng. Khi đi cùng với Lenormand Mountain (21) thì đó có thể là 15 năm.
Theo phép bói bài: Lá bài này tượng trưng cho quân 10 chuồng. Nó mang nghĩa hài lòng về mặt tài chính, lợi nhuận lớn và thu được lợi ích.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
16
Q

Star (16)

A

Lenormand 16 Stars
Từ khóa: ƯỚC MƠ, danh vọng, sự khích lệ, tiếng tăm, tiến bước
Mô tả tổng quan: Đây là một lá bài may mắn. Nó nói lên rằng những giấc mơ của bạn trong tương lai sẽ thành sự thật. Nó cho thấy người ta kính trọng bạn thế nào, và bạn có nổi tiếng hay không, thậm chí là chỉ trong lĩnh vực của bạn thôi. Đây là một lá bài khích lệ bạn tự tin tiến bước trong cuộc sống.
Nghề nghiệp: Con đường sự nghiệp mới có thể mở ra cho bạn. Bạn cũng sẽ có được sự ghi nhận mà mình mong muốn.
Công việc phù hợp: Giáo viên, diễn viên, nhân viên không lưu
Sức khỏe: Thường nói về sự cải thiện tình hình sức khỏe
Bộ phận cơ thể: Da
Tình cảm: Bạn đang có một khởi đầu mới trong chuyện tình cảm. Người mà bạn hằng mơ ước sẽ bước vào cuộc sống của bạn.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Lạc quan, sáng tạo, lý tưởng, cảm hứng, mô hình vai trò, nổi tiếng.
Thời gian: Lá bài này nói đến những thứ xảy ra vào ban đêm.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho lá 6 cơ. Nó bao hàm những ký ức của người đến xem bài. Nó nói về những giấc mơ hạnh phúc, cảm xúc ngây ngô và hài hòa.

17
Q

Stork (17)

A

Từ khóa: THAY ĐỔI, di chuyển, thay đổi vị trí đến, chuyển hóa.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Stork thường rất thẳng ý. Nó thường nói đến những thay đổi quan trọng và đáng chú ý. Những lá bài xung quanh sẽ cho bạn biết đó là loại thay đổi về việc gì.
Nghề nghiệp: Thay đổi về nghề nghiệ – phát triển sự nghiệp, con đường sự nghiệp mới… Mọi thứ đều có thể xảy ra.
Công việc phù hợp: Một việc gì đó độc đáo và sáng tạo
Sức khỏe: Sẽ có những cải thiện trong sức khỏe
Bộ phận cơ thể: Chân
Tình cảm: Có thể có những thay đổi xảy ra
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Cao, dễ thích ứng, uyển chuyển, lịch thiệp, độc lập và nổi loạn, bất trị.
Thời gian: Lá bài này tượng trưng cho mùa xuân và những thời khắc giao mùa như là tiết Thu phân.
Theo phép bói bài: Lá bài này đại diện cho quân Đầm Cơ. Nó nói đến một người phụ nữ hiền lành và tử tế, sẵn lòng giúp bạn trong bất kỳ tình huống nào. Thường thì bà ấy sẽ có tóc nhạt màu.

18
Q

Dog (18)

A

Từ khóa: NGƯỜI BẠN, chó, lòng trung thành, tình bạn, người đàn ông.
Mô tả tổng quan: Đây là một lá bài trung tính. Ý nghĩa cơ bản của nó là một người bạn, tình bạn, hoặc lòng trung thành. Khi đi cùng với những lá bài chỉ người khác, như là lá Lenormand Lady / Woman (29), thì nó sẽ cho ta thấy người đó là thân thiện, chung thủy hay quen thuộc với ta hay thậm chí là bạn chỉ từng nghe qua về tên của cô ta trước đây. Lá bài này cũng chỉ về người đàn ông, hay trong trường hợp một mối quan hệ đồng tính thì đó là xu hướng tình cảm của người hỏi bài.
Nghề nghiệp: Sự nghiệp của bạn đang ổn định
Công việc phù hợp: Bán sĩ, Y tá, thú y, làm việc với động vật
Sức khỏe: Lá bài này nói lên sức khỏe của bạn đang ổn định hoặc có thể là một công việc nào đó liên quan đến y tế.
Bộ phận cơ thể: Những giác quan của bạn – thị giác, thính giác, xúc giác, vị giác, khưới giác.
Tình cảm: Tình bạn trở thành tình yêu.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Thân thiện, chung thủy, tóc vàng
Thời gian: Lá bài này tượng trưng cho tháng 7, 18 ngày, 18 tuần, và khi đi cùng với lá Lenormand Mountain (21), đó sẽ là 18 tháng.
Theo phép bói bài: Lá Lenormand Dog đại diện cho quân 10 Cơ. Nó nói về những niềm vui, tình cảm, tình bạn, sự hạnh phúc, sáng tỏ và thành công.

19
Q

Tower (19)

A

Từ khóa: Sự bảo vệ, quyền lực, quá khứ, chính phủ, sự chia cách, nỗi cô đơn, tham vọng.
Mô tả tổng quan: Lá bài này chỉ sự bảo vệ, che chở cho những lá bài xung quanh. Nó cũng có liên quan đến chính phủ, tòa án, ngân hàng, bệnh viện, trường đại học và cao đẳng. Nó cũng nói đến những người tự kinh doanh, làm việc độc lập và đơn lẻ. Giống như tòa tháp vươn lên bầu trời, bạn cần nghĩ đến những thứ gì đó vĩ mô, thay vị một căn hộ, thì đó có thể là một tòa nhà chung cư… thay vì một đứa trẻ thì đó là một ngôi trường đại học hàng ngàn sinh viên.
Nghề nghiệp: Bạn thích làm việc động lập và tự mình hoàn thành công việc, hơn là làm việc trong một nhóm.
Công việc phù hợp: Tự làm chủ, thẩm phán, luật sư, nhân viên chính phủ.
Sức khỏe: Có thể liên quan đến bệnh viện.
Bộ phận cơ thể: Xương sống
Tình cảm: Sự xa cách có thể xảy ra.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Cao, thông minh, tự hào, duy tâm, ốm, kỷ luật và tham vọng.
Thời gian: Lá Lenormand Tower chỉ thời gian là 1 năm.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho lá 6 Bích. Lá bài này nói về sự phức tạp của những thứ mà người khách đang đối mặt, nhưng anh ta hay cô ta đang hành động từ một vị trí vững chắc.

20
Q

Garden (20)

A

Từ khóa: CÔNG CỘNG, cuộc gặp mặt, nhóm, hoạt động xã hội, mạng lưới, tiệc tùng, hòa nhạc, xã hội.
Mô tả tổng quan: Đây là lá bài bạn cần xem xét nếu bạn đang có câu hỏi về một bữa tiệc hay các hoạt động xã hội. Bản thân lá bài thể hiện một khoảng thời gian tốt đẹp. Nó cũng chỉ những sự kiện diễn ra giữa thiên nhiên, như đi dạo trong rừng, làm vườn hay cắm trại. Những người rút được lá bài này thường rất năng động và cởi mở – cuộc sống luôn có những buổi tiệc tùng, nhưng đây là một người tử tế. Lá bài cũng miêu tả những người không toàn tâm trong một mối quan hệ và có sở thích trăng hoa.
Nghề nghiệp: Bạn đang được người khác chú ý.
Công việc phù hợp: Bất cứ thứ gì liên quan đến công chúng – PR, hướng dẫn viên du lịch, quảng cáo,…
Sức khỏe: Thứ gì đó thư giãn và nghỉ ngơi có thể theo thứ tự.
Bộ phận cơ thể: Sức khỏe và sức sống, hệ thống miễn dịch.
Tình cảm: Bạn có thể gặp ai đó ở nơi công cộng.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Hòa đồng, cở mở, nổi tiếng, độc thân, bừa bãi
Thời gian: Lá bài này tượng trưng cho buổi trưa. Nó cũng gắn với số 20 và có thể là 20 ngày. Nếu đi cùng lá Lenormand Mountain (21) thì đó là 20 năm.
Theo phép bói bài: Nó tượng trưng cho lá 8 Bích. Đâu là một lá bài khó chịu báo hiệu cho nguy hiểm, đau khổ và sự dối lừa.

21
Q

Mountain (21)

A

Từ khóa: CHƯỚNG NGẠI, trì hoãn, rắc rối, nặng cân, núi
Mô tả tổng quan: Lá bài này thường nói về những chướng ngại. Bạn cần phải nhìn những lá bài xung quanh để tìm hiểu điều gì đã gây ra vấn đề đó. Khi lá Lenormand Mountain xuất hiện phía trên người hỏi thì có thể người đó đang cảm thấy như mang cả gánh nặng trên vai. Một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý là không phải trở ngại nào cũng tiêu cực, những điều tốt đẹp có thể đến từ đó.
Nghề nghiệp: Rắc rối tại nơi làm việc. Những thứ không suôn sẽ.
Công việc phù hợp: Vận động viên leo núi, nhà địa chất, người dân sống trên núi cao.
Sức khỏe: Có thể là kiệt sức hay một căn bệnh kéo dài.
Bộ phận cơ thể: Trí não và đầu.
Tình cảm: Những trở ngại trong tình cảm cần được giải quyết nếu không mọi chuyện không thể tiến triển.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Lạnh nhạt, xa cách, bướng bỉnh
Thời gian: Đây là một lá bài chậm chạp. Khi nó xuất hiện trong trải bài thời gian thì ý nghĩa là mọi việc sẽ không diễn ra nhanh chóng. Những trì hoãn có thể kéo dài hàng tuần hoặc hàng năm.
Theo phép bói bài: Nó tượng trưng cho lá 8 Chuồn, lá bài về tiền bạc. Nó thường cho ta thấy rằng sẽ có thành công và nhận được tiền bạc. Những dự án trong công việc cũng sẽ tiến triển tốt.

22
Q

Crossroad (22)

A

Còn được gọi là: Path, Road
Từ khóa: QUYẾT ĐỊNH, lựa chọn, đi bộ, đi đường dài, những nẻo đường
Mô tả tổng quan: Ý nghĩa chính của lá bài là những quyết định. Đây là nghĩa đầu tiên mà bạn nên sử dụng khi giải nghĩa lá bài. Nó đưa ra cho bạn hai con đường, hai lựa cho cho bất cứ vấn đề nào. Những lựa chọn thường sẽ không dễ dàng và cần phải được cân nhắc kĩ lưỡng. Đây là lá bài cho bạn hoàn toàn tự do ý chí trong việc lựa chọn con đường mình sẽ đi. Khi lá bài xuất hiện phía trên người khách thì có nghĩa là những quyết định quan trọng đang đè nặng lên vai họ, những quyết định mà người ấy không thể trốn tránh.
Nghề nghiệp: Cơ hội phát triển sự nghiệp.
Công việc phù hợp: Làm đường, tài xế xe tải, công việc bán thời gian, công việc tạm thời
Sức khỏe: Một quyết định cần được đưa ra.
Bộ phận cơ thể: Hệ thống tuần hoàn
Tình cảm: Một quyết định về đời sống tình cảm hoặc sự lựa chọn giữa hai người.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Quyết đoán, do dự, tóc đỏ, da trắng, người đảm đương nhiều công việc.
Thời gian: Lá bài này thường gắn với con số 2 – 2 ngày, 2 tuần, 2 tháng, 2 năm…
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân Đầm Rô, thường tượng trưng cho một người phụ nữ hay ghen và thích can thiệp vào chuyện người khác. Nó cũng có thể chỉ về một người đạo đức giả hoặc đối thủ.

23
Q

Mice (23)

A

Từ khóa: CĂNG THẲNG, mất mát, hồi hộp, kẻ cắp
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Mice thường cho thấy sự lo lắng hoặc điều gì đó có thể bị mất hoặc bỏ lỡ. Nó đại diện cho những hành động phá hại, sự hoang mang và nỗi buồn. Nó cũng chỉ ra những vấn đề với cấu trúc, như chỗ rò rỉ hay ẩm mốc trong nhà bạn. Khi đứng gần người được xem, thì nó chỉ sự mệt mỏi, quấy nhiễu, bệnh tật và lo lắng.
Nghề nghiệp: Có thể là thất nghiệp hoặc mất việc.
Công việc phù hợp: Kẻ cắp, nhân viên kiểm soát dịch hại.
Sức khỏe: Thường chỉ một căn bệnh.
Bộ pận cơ thể: Hệ thần kinh
Tình cảm: Thường cho thấy sự đau tim, lo lắm về tình cảm, hoặc mất mát một mối quan hệ.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Không thể tin cậy, phá họa, làm việc quá sức, hồi hộp, mệ mỏi, bệnh tật, nhỏ con
Thời gian: Đây là một lá bài khá nhanh, thường chỉ ngày hoặc giờ.
Theo phép bói bài: Nó tượng trưng cho lá 7 Chuồn, nói về những lợi ích tài chính nhỏ và những lợi ích sẽ được nhận.

24
Q

Heart (24)

A

Từ khóa: TÌNH CẢM, đam mê, lãng mạn, hào phóng, chu đáo
Mô tả tổng quan: Đây là một lá bài khá thẳng thắn. Bạn có thể dễ dàng đoán được vấn đề là tình cảm. Nó không nhất thiết là tình yêu lãng mạn, nó cũng có thể chỉ về tình cảm giữa những người bạn hay thành viên trong gia đình. Khi mà bạn có những thắc mắc về tình cảm, lá bài Lenormand Heart à những gì mà bạn cần chú ý.
Nếu ai đó có một mối quan hệ tình cảm thì lá bài Lenormand Heart thường đại diện cho người kia trong mối quan hệ (như là các nhân tình). Nếu vậy thì có thể sẽ có lá bài Lenormand Snake (7) để thể hiện cho người phụ nữ khác, và lá bài Lenormand Heart vẫn nằm bên cạnh.
Nếu ai đó gặp rắc rối trong việc lựa chọn giữa hai người, lá Lenormand Heart thường đại diện cho một trong hai người. Đó là do mối liên kết của nó với lá Bồi Cơ trong phép bói bài.
Khi khách hàng đang trong một mối quan hệ mà quân Lenormand Heart không xuất hiện giữa người đó và người yêu của họ thì nó có thể nói lên rằng mối quan hệ này thiếu sự đam mê giữa hai người, hoặc họ đã quên mất lý do mình đến với nhau.
Nghề nghiệp: Bạn đang đặt mọi thứ mình có vào trong công việc. Bạn đang rất cuồng nhiệt với những gì bạn làm.
Công việc phù hợp: Bà mai, bác sĩ phẫu thuật tim, chuyên gia tư vấn cho các cặp đôi, người lập kế hoạch cho lễ cưới.
Sức khỏe: Thường chỉ ra rằng bạn cần phải ra ngoài và tận hưởng cuộc sống.
Bộ phận cơ thể: Tim
Tình cảm: Tình cảm đang trên đường đến. Có thể nói về vấn đề tình cảm của cuộc đời bạn. Cũng có thể là đời sống tình cảm hiện tại của bạn.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Hào phóng, lãng mạn, tình cảm, tóc nâu hoặc vàng hoe
Thời gian: Lá bài này chỉ thời gian nóng nhất của mùa hè, khi mà ngọn lửa đam mê lên đến đỉnh điểm – tháng 8.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân Bồi Cơ, nói về một chàng trai trẻ nghiêm nghị với mái tóc màu nhạt. Anh ta thường có những dự định rõ ràng và toát ra khí chất lịch thiệp và quý tộc.

25
Q

Ring (25)

A

Từ khóa: MỐI QUAN HỆ, hợp đồng, kết hôn, công đoàn, tuần hoàn, trang sức, sự tận tâm, sự đồng thuận.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Ring thường nói về một mối quan hệ hay một hợp đồng. Nó cũng có thể tượng trưng cho những kiểu mẫu, những sự kiện lặp đi lặp lại, tuần hoàn, và hoàn thành một chu trình.
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ và bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về nó thì lá bài này chính là thứ mà bạn cần xem xét.
Tương tự, nếu lá bài Lenormand Ring xuất hiện bên cạnh một lá bài chỉ người khác, thì nó nói lên rằng người đó đã trong một mối quan hệ chứ không phải là độc thân.
Nghề nghiệp: Hãy tìm một hợp đồng cần hoàn thành hoặc công việc thường ngày.
Công việc phù hợp: Nghệ nhân chế tác trang sức, người soạn thảo hợp đồng, cha sứ cử hành hôn lễ.
Sức khỏe: Thường chỉ một vấn đề sức khỏe chưa được giải quyết triệt để.
Bộ phận cơ thể: Hệ miễn dịch
Tình cảm: Sự chung thủy, có thể đính hôn hay tiến tới hôn nhân.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Tận tụy, ổn định, có thể đoán được, chung thủy, đáng tin cậy, nghiêm túc, có trách nhiệm.
Thời gian: Bản chất vòng tròn của lá bài này cho thấy cần một khoảng thời gian để việc gì đó có thể xảy ra. Nếu vòng tròn bị phá vỡ thì việc đó có thể kéo dài đến vô tận. Thay đổi kiểu mẫu và sự việc sẽ diễn ra.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân Ách Chuồn. Lá bài báo hiệu thành công, chiến thắng và vinh quan trên mọi phương diện.

26
Q

Book (26)

A

Từ khóa: BÍ MẬT, giáo dục, tri thức, chuyên môn, khám phá, học tập, quyển sách
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Book có thể được gắn với những thứ hết sức trần tục như là sách, nhật ký và sổ sách. Nó là một lá bài chỉ sự học tập – cho thấy những điều cần được học cho dù ở lứa tuổi nào. Nó cũng có thể nói đến những bí mật và thông tin sẽ đợc khám phá ra.
Nghề nghiệp: Thường chỉ những nghề nghiệp đòi hỏi sự tập huấn chuyên môn hay chứng chỉ cao.
Công việc phù hợp: Biên tập viên, nhà đầu tư, nhà khoa học, giáo viên, học sinh, tác gia.
Sức khỏe: Có thể cần đến những nghiên cứu để tìm ra vấn đề tiềm ẩn.
Bộ phận cơ thể: Não bộ
Tình cảm: Tình cảm bí mật hoặc bạn sẽ gặp ai đó mà mình chưa từng biết
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Có học thức, thông minh, tò mò, nhút nhát, thận trọng, dè dặt.
Thời gian: Lá bài này thường được dùng để chỉ tháng 3.
Theo phép bói bài: Lá Lenormand Book đại diện cho quân 10 Rô, nói về sự di chuyển, viếng thăm và sự chia rẽ. Những thay đổi thường sẽ không tiêu cực mà còn giúp cho một số khía cạnh của cuộc sống trở nên tốt hơn.

27
Q

Letter (27)

A

Từ khóa: TIN NHẮN, thư điện tử, tin nhắn, fax, tài liệu, văn bằng, hóa đơn.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Letter chỉ về những phương thức giao tiếp bằng ký tự. Nó có thể bao gồm nhiều dạng – như thư điện tử, thư giấy, bàn fax, báo chí… Ngoài ra nó cũng chỉ những tài liệu kinh doanh (như là hóa đơn hay giấy nợ), tài liệu pháp lý (như thư chúc thư, lệnh tòa án, giấy phạt đỗ xe), hoặc tài liệu nhà trường (như là phiếu liên lạc hoặc bằng cấp).
Những lá bài xung quanh sẽ cho bạn biết rằng những thông điệp ấy là tích cực hay tiêu cực. Chúng cũng có thể cung cấp một cái nhìn sâu hơn về loại tài liệu nào được đề cập – ví dụ như lá bài Lenormand Tower (19) sẽ chỉ những tài liệu pháp lý trong khi lá Lenormand Fish (34) lại chỉ những thứ có liên quan đến việc kinh doanh hay tài chính.
Nghề nghiệp: Bạn sẽ nhận được những hình thức khen thưởng trong công việc, có thể là một danh hiệu nào đó.
Công việc phù hợp: Bất cứ thứ gì có liên quan đến truyền thông đa phương tiện –báo chí, chuyên gia quan hệ công chúng, tác gia, blogger.
Sức khỏe: Có thể bạn sẽ cần một đơn thuốc.
Bộ phận cơ thể: Tay
Tình cảm: Bạn sắp nhận được một bức thư tình.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Giỏi giao tiếp, bàn tay nõn nà, có học thức, tự hào.
Thời gian: Lá bài này thường được gắn với Tháng 6.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân 7 Bích, diễn tả những cuộc tranh luận nhỏ, sầu muộn, đau khổ và bệnh tật.

28
Q

Gentleman (28)

A

Hay còn gọi là Lenormand Man
Từ khóa: NGƯỜI KHÁCH, bạn trai, chồng, đối tác, anh em trai, cha, con.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Man đại diện cho những nhân vật nam – người chồng, cha, con trai, bạn nam, ông chủ…
Nó thường đại diện cho:
Người khách ấy, nếu đó là nam,
Người mà vị khách ấy đang trong mối quan hệ, hoặc
Người mà người ấy đang để ý nếu họ đang độc thân.
Khi xem bài cho một người khách nữ thì điều quan trọng mà bạn cần nhớ là dù đây là chồng, người yêu hay người mà cô ta cảm nắng thì lá bài này đại diện cho người mà cô ta đang có mối quan hệ, chứ không phải là người mà cô ta muốn gắn bó. Vì thế nếu cô ta đang trong một mối quan hệ với một người nhưng lại muốn bên một người khác thì lá Lenormand Man chỉ bạn trai của cô ta và một lá bài khác, như lá Lenormand Dog (18), sẽ đại diện cho người còn lại mà cô ta yêu mến.
Có rất nhiều lá bài giống đực trong bộ bà mà bạn có thể sẽ mơ hồ không biết là lá bài nào sẽ đại diện cho người nam. Lá bài Lenormand Man luôn chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống của người khách nữ, hoặc sẽ thể hiện chính người đó nếu họ là nam. Lá bài Lenormand Lily (30) là một người đàn ông lớn tuổi hơn, như là cha. Lá Lenormand Dog chỉ một người bạn nam và Lenormand Bear (15) thì có thể là ông chủ của họ. Lá Lenormand Rider (1) là một người đang tiến vào cuộc sống của vị khách. Bạn có thể xem đây là một cấu trúc mà trong đó lá bài Man là lá bài quan trọng nhất và lá bài Lenormand Rider thì xếp dưới cùng.
Nghề nghiệp: Bạn cần phải mạnh mẽ và đảm đương trách nhiệm. Một người đàn ông có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn.
Công việc phù hợp: Bản thân lá bài không chỉ một công việc cụ thể nào cả. Nếu nó xuất hiện trong vị trí có liên quan đến công việc thì bạn có thể xem xét đến những vai trò truyền thống của người đàn ông, những lá bài xung quanh sẽ cung cấp thông tin quan trọng về công việc có liên quan.
Sức khỏe: Những bệnh đặc thù của đàn ông, như là những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam.
Bộ phận cơ thể: Cơ quan sinh dục nam; Tình cảm: Mốt quan hệ với một người đàn ông quan trọng đang đến. Miêu tả ngoại hình/Tính chất: đàn ông, nam tính
Thời gian: Lá bài này thường được gắn với Tháng 4. Nhưng tôi hiếm khi gặp nó trong vị trí chỉ thời gian.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân Ách Cơ, lá bài của niềm vui, hạnh phúc, sự thỏa mãn và hài lòng.

29
Q

Lady (29)

A

Hay còn gọi là Lenormand Woman.
Từ khóa: NGƯỜI KHÁCH, bạn gái, vợ, chị, mẹ, con gái.
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Lady tượng trưng cho những hình tượng người phụ nữ – như là vợ, mẹ, con gái, chị, người bạn nữ, dì… Lá bài thực sự chỉ đại diện cho một người phụ nữ và những lá bài xung quanh sẽ cung cấp thêm manh mối cho bạn về người này.
Lá bài Lenormand Woman thường đại diện cho:
Người khách ấy, nếu đó là nữ,
Người mà vị khách ấy đang trong mối quan hệ, hoặc
Người mà người ấy đang để ý nếu họ đang độc thân.
Khi xem bài cho một người đàn ông đang trong một mối quan hệ thì hãy nhớ rằng lá the Woman là người trong mối quan hệ đó. Nó không chỉ người tình hay là một người mà anh ta cảm nắng.
Cũng như lá bài Lenormand Gentleman (28), có một thứ bậc cho những lá bài. Trong đó lá Lenormand Lady đứng đầu, tiếp theo đó là Lenormand Snake (7) và Lenormand Bouquet (9). Lá bài Lenormand Lady sẽ tượng trưng cho người phụ nữ quan trọng nhất trong đời của người được xem bài hoặc chính bản thân người đó. Lá bài Lenormand Snake sẽ đại diện cho một người phụ nữ khác (bạn bè, đồng nghiệp) hay một người tình. Lá bài Lenormand Bouquet sẽ đại diện cho một người phụ nữ tử tế và có mối quan hệ xa xôi với người khách hơn là lá bài Lenormand Snake.
Nghề nghiệp: Bạn cần mềm mỏng và dịu dàng hơn. Một người phụ nữ quan trọng sẽ có vai trò lớn trong sự nghiệp của bạn.

Công việc phù hợp: Về bản thân nó thì lá bài này không chỉ ra một công việc cụ thể nào cả. Nếu nó nằm ở một vị trí có liên quan đến công việc thì bạn có thể nghĩ đến những vai trò truyền thống của phụ nữ (như là nội trợ, công nhân lao động xã hội), nhưng lá bài bên cạnh sẽ cung cấp những thông tin quan trọng về khả năng nghề nghiệp.
Sức khỏe: Những bệnh phụ khoa, như là những bệnh về cơ quan sinh dục.
Bộ phận cơ thể: Cơ quan sinh dục ngoài của nữ
Tình cảm: Một mối quan hệ với một người phụ nữ quan trọng sắp mở ra.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Phụ nữ, nữ tính
Thời gian: Thường thì lá bài này được gắn với Tháng 5. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ có cơ hội để kiểm chứng điều này vì chả bao giờ tôi rút ra nó ở vị trí chỉ thời gian cả.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho quân Ách Bích, quân bài nói về những hợp đồng và cơ hội.

30
Q

Lily (30)

A

Từ khóa: GIA ĐÌNH, người đàn ông lớn tuổi, tình dục, mùa đông, êm đềm, trưởng thành, nghỉ hưu, yên bình
Mô tả tổng quan: Lá bài này có rất nhiều ý nghĩa và có thể khiến chúng ta cảm thấy mơ hồ. Mấu chốt là bạn phải tập trung vào câu hỏi và những sự kiện mà các lá bài xung quanh thể hiện. Có phải bạn đang giấu giếm một mối quan hệ bất chính? Bạn đang tò mò về gia đình mình? Bạn muốn biết nhiều hơn về một người họ hàng lớn tuổi, như là cha hay ông chẳng hạn? Hay là bạn muốn biết những gì sẽ xảy ra vào mùa đông hay việc đi spa của bạn sẽ như thế nào? Bạn muốn biết là mặt nào của cuộc đời mình được an bình và khiến bạn hài lòng?
Nghề nghiệp: Có thể chỉ ra một công việc dài hạn và ổn định hoặc ai đó sẽ cố vấn cho bạn.
Công việc phù hợp: Nhân viên xã hội, nhân viên trại tế bần.
Sức khỏe: Thường chỉ những bệnh có liên quan đến tuổi già hoặc những bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Bộ phận cơ thể: Mắt
Tình cảm: Thường chỉ những chuyện tình, nhất là với “người đàn ông khác”.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: lớn tuổi, thành công, chín chắn, điềm tĩnh, ổn định, đã nghỉ hưu, giàu kinh nghiệm, thông thái.
Thời gian: Lá bài Lenormand Lily là một lá bài chậm chạp, mặc dù không như lá Lenormand Mountain (21). Nó thường chỉ những sự kiện sẽ diễn ra vào mùa đông.
Theo phép bói bài: Lá bài này đại diện cho quân Già Bích. Đó là một người đàn ông lớn tuổi, nghiêm túc và đầy tham vọng, người đó cũng có thể rất uy quyền và thích bảo bọc.

31
Q

Sun (31)

A

Từ khóa: THÀNH CÔNG, sức nóng, năng lượng, may mắn, điện năng, mặt trời mọc, sự hoàn thiện, uy tín.
Mô tả tổng quan: Đây là một lá bài chỉ sự thành công và may mắn. Khi nó xuất hiện trong một trải bài thì đó là điềm báo tốt lành cho việc bạn sẽ nhận được những gì mình mong muốn. Lá The Sun cũng có thể làm giảm đi sự tác động của các lá bài tiêu cực như lá Lenormand Mountain (21), Lenormand Mice (23), Lenormand Scythe (10), và Lenormand Coffin (8).
Nghề nghiệp: Sự nghiệp của bạn đang tiến triển tốt – bạn có thể trông đợi vào những thành công sắp đến.
Công việc phù hợp: Thợ điện, việc gì đó trong mắt công chúng.
Sức khỏe: Mọi thứ sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt.
Bộ phận cơ thể: Mức năng lượng
Tình cảm: Bạn sẽ trải qua một giai đoạn tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Nếu đang độc thân thì một mối quan hệ tuyệt vời sắp đến với bạn đấy.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Uy tín, cởi mở, tràn đầy năng lượng, da sáng, tóc màu nhạt, người tìm kiếm sự chú ý (từ người khác).
Thời gian: Lá bài Lenormand Sun tượng trưng cho mùa hè.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho lá Ách Rô, chỉ sự di chuyển, đi lại, những thứ mới mẻ và những vị khách.

32
Q

Moon (32)

A

Từ khóa: CẢM XÚC, danh tiếng, sự sáng tạo, buổi chiều, tâm trạng, lãng mạn, nghệ thuật, trực giác.
Mô tả tổng quan: Đây là lá bài tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm danh vọng. Tuy nó không có nghĩa là bạn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng nào đó, nhưng nó cho thấy rằng bạn sẽ được công nhận trên phương diện nào đó.
Lá Lenormand Moon cũng chỉ sự lãng mạn và những cảm giác liên quan đến nó. Nó cũng tượng trưng cho những nỗ lực sáng tạo – viết một quyển sách hay một dự án nghệ thuật nào đó,…
Nghề nghiệp: Bạn rất nổi tiếng trong lĩnh vực của mình và thành công sẽ sớm đến thôi.
Công việc phù hợp: Nghệ sĩ, người pha trò
Sức khỏe: Có thể bạn sẽ cần một khoản thời gian để phục hồi năng lượng.
Bộ phận cơ thể: Trường năng lượng và luân xa
Tình cảm: Có thể nhiều điều lãng mạn sẽ xảy ra. Sự thấu hiểu lẫn nhau giữa bạn và người yêu của mình.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Nổi tiếng, có đức tính của người mẹ, mặt tròn, nhẹ nhàng, ân cần, sáng tạo.
Thời gian: Lá bài Lenormand Moon chỉ kỳ trăng non hoặc khoản thời gian trong vòng 1 tháng.
Theo phép bói bài: Lá bài này đại diện cho quân 8 Cơ. Nó nói về những niềm vui nho nhỏ và sự hài lòng, cũng như sự thanh bình và những cảm xúc chân thành.

33
Q

Key (33)

A

Từ khóa: QUAN TRỌNG, thứ cần thiết, thành công, thiết yếu, trọng đại, thứ gì đó mở khóa, điều gì được tiết lộ.
Mô tả tổng quan: Lá bài nàu chỉ ra điều gì thực sự quan trọng. Khi nó xuất hiện trong trải, đặc biệt là khi xem về một mối quan hệ thì nó sẽ chỉ ra điều gì là cần thiết, và những lá bài xung quanh sẽ cho thấy những thứ còn thiếu sót. Lá Lenormand Key tiết lộ những thứ mà bạn chưa được biết và cho người khác thấy được cần phải chú ý đến cái gì.
Lá bài này cũng cho thấy khi nào những lực lượng siêu nhiên đang tác động đến bạn.
Nghề nghiệp: Điều gì đó rất quan trọng sắp xảy ra. Bạn có thể sẽ cần phải có một số động thái để có được thành quả mà mình tìm kiếm, nhưng hãy nhớ, khi làm điều đó, thì phải làm thật tốt.
Công việc phù hợp: Thợ khóa, nhân viên văn phòng.
Sức khỏe: Bất cứ tình trạng sức khỏe nào cũng sẽ được cải thiện.
Bộ phận cơ thể: Linh hồn/Tâm hồn
Tình cảm: Bạn có khả năng tìm thấy tình yêu mà mình mong muốn cũng như có những thay đổi cần thiết để mang tình yêu đến với mình.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: An toàn, quan trọng, có thể dựa dẫm, sâu sắc.
Thời gian: Thường thì nó được gắn với tháng 11.
Theo phép bói bài: Lá Lenormand Key đại diện cho quân 8 Rô. Nó chỉ về sự di chuyển, những chuyến đi xa, thăm viếng và họp mặt.

34
Q

Fish (34)

A

Từ khóa: KINH DOANH, thương mại, tiền bạc, cá, đại dương, đánh bắt cá, sông, hồ, tài chính, chất có cồn
Mô tả tổng quan: Lá bài Lenormand Fish là một lá bài của kinh doanh. Nó bao gồm tất cả các hoạt động kinh doanh – như xuất, nhập khẩu, bán hàng, vân vân. Nó cũng chỉ những người làm công việc có liên quan đến nước, như những người lài trong ngành công nghiệp đánh bắt thủy hải sản. Đây cũng là một lá bài bạn nên xem xét khi muốn biết về tình hình tài chính của một người nào đó.
Nghề nghiệp: Bạn đang làm tốt công việc của mình.
Công việc phù hợp: Ngư phủ, bảo vệ bờ biển, bếp trưởng nhà hàng sushi, doanh nhân, nhà hải dương học.
Sức khỏe: Bạn có thể cần phải xem xét kỹ hơn về những vấn đề sức khỏe có thể xảy ra.
Bộ phận cơ thể: Thận và bàng quang.
Tình cảm: Bạn sẽ có một mối liên kết sâu sắc với một người yêu cực kỳ lãng mạn.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Vai rộng, giàu có, độc lập, tóc đen, quyến rũ, thành công, có óc kinh doanh.
Thời gian: Theo truyền thống thì lá bài này tượng trưng cho 4 năm.
Theo phép bói bài: Lá bài Lenormand Fish tưỡng trưng cho quân Già Rô. Nó mô tả một người đàn ông quyền lực, đầy quyết đoán và không chùn bước. Nó cũng liên quan đến công việc và những vấn đề trong kinh doanh.

35
Q

Anchor (35)

A

Từ khóa: VỮNG CHẮC, đạt được mục tiêu, ổn định, đáng tin cậy, dài hạn, dính, bãi biển, bến cảng, công việc.
Mô tả tổng quan: Bạn có thể hiểu lá bài này thông qua việc hình tượng chiếc mỏ neo tượng trưng cho điều gì vào thời của tác giả Mlle Lenormand (thế kỷ 19). Khi một con tàu tiến vào bến cảng thì thủy thủ đoàn sẽ hạ mỏ neo xuống. Nó là dấu hiện cho việc con tàu đã đến đích và được an toàn. Con tàu và toàn bộ thủy thủ đoàn đã vượt qua chuyến đi và có thể lên bờ để nghỉ ngơi, bổ sung hàng hóa, và có một khoảng thời gian vui vẻ.
Cũng trong khi đó, một con tàu cũng có thể hạ neo và đậu lại bến cảng cho đến khi thời tiết và thủy triều tốt để ra khơi trở lại.
Từ quan điểm lịch sử này, bạn có thể thấy được ý nghĩa của lá bài này bắt nguồn từ đâu.
Ngoài ra, lá bài Lenormand Anchor cũng thường được dùng để miêu tả công việc nói chung theo truyền thống của Đức. Đó là vì khi con tàu chạm bến và thả neo thì công việc coi như hoàn tất. Con tàu sẽ được dở hàng, những hàng hóa mới sẽ được chất lên tàu, và những thủy thủ đoàn và hành khách mới cũng lên boong.
Nghề nghiệp: Bạn có thể có một công việc ổn định và lâu dài.
Công việc phù hợp: Hoa tiêu, nhân viên cảng, vị trí lâu dài.
Sức khỏe: Bạn nên chú ý tình trạng cân nặng của mình kẻo bị dư cân.
Bộ phận cơ thể: Hông
Tình cảm: Bạn có thể trông đợi một mối quan hệ tình cảm lâu bền.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Ổn định, đáng tin cậy, kiên trì, theo đuổi mục tiêu.
Thời gian: Lá bài Lenormand Anchor thường không chỉ những thứ xảy ra nhanh. Nhưng theo truyền thống thì nó được dùng để tượng trưng cho tháng 9 trong trải bài thời gian, nó cũng có thể chỉ những thứ sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian có khi là nhiều năm.
Theo phép bói bài: Lá bài này tượng trưng cho quân 9 Bích. Đây không phải là lá bài tốt lắm vì nó thường chỉ sự chia ly, phân tán và thất bại.

36
Q

Cross (36)

A

Từ khóa: Nỗi đau, gánh nặng, định mệnh, số phận, sự chịu dựng, tôn giáo
Mô tả tổng quan: Lá bài này thường thể hiện sự thống khổ và chịu dựng. Nếu xung quanh nó là những lá bài mang ý nghĩa tích cực thì, nó cũng có thể tượng trưng cho những điều tốt đẹp, như là những việc đã được vận mệnh định sẵn. Tuy nhiên, thường thì nó sẽ chỉ những khoảng thời gian khó khăn, những nỗi đau về thể xác hoặc tinh thần, nỗi thất vọng hoặc sự cắn rứt lương tâm.
Lá The Cross cũng tượng trưng cho tất cả các tôn giáo nói chung.
Nghề nghiệp: Bạn có thể sẽ trải qua một số khó khăn trong công việc.
Công việc phù hợp: Tu sĩ, mục sư, giáo hoàng, tu sĩ Do Thái.
Sức khỏe: Bạn có thể chịu đựng những nỗi đau về thể xác hoặc tinh thần.
Bộ phận cơ thể: Phần lưng dưới.
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có thể không được hạnh phúc.
Miêu tả ngoại hình/Tính chất: Trầm cảm, buồn bã, trong nỗi sầu khổ, căng thẳng, mệt mỏi, chịu đựng đau khổ.
Thời gian: Thường thì lá bài này thể hiện những thứ xảy ra tức thì.
Theo phép bói bài: Nó đại diện cho lá 6 Chuồn, thể hiện những khó khăn và rắc rối trong những dự án và mục tiêu của bạn.